วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2558

สวยเลือกได้ แต่ดันรักผัวชาวบ้าน

สวยเลือกได้ แต่ดันรักผัวชาวบ้าน

สงสัยจริงๆ จำนวนผู้หญิง ผู้ชายมันคงไม่สมดุลกันจริงๆนะ จึงทำให้ผู้หญิงหลายคน ต้องรักคนที่มีเจ้าของแล้ว...

รัก เป็นชู้กับ สามีของชาวบ้าน ทั้งๆที่อีกฝ่าย ก็มีครอบครัว มีลูกมีเมียเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว

มีผู้หญิงที่สวเลือกได้ ท่านหนึ่ง หน้าที่การงานและเงินเดือนแต่ละเดือน ถือว่าสูงมากๆ ใครเห็นหน้า ก็ถือว่าเป็นบุคคลที่มีเส่ห์ น่าตาชวนมอง น่ารัก หลงไหล และทำให้หลายคน ตกหลุมรักเธอได้ง่ายๆ หลายคนคิดว่า เธอคงมีแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันอยู่ คงจะเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากๆ

แต่หลายอย่าง ก็ไม่เป็นอย่างที่คิด มีหลายเรื่องที่คนเราไม่ได้รู้ความเป็นจริงของคนๆนั้น....

ชีวิต บางที ก็เหมือนถูกเล่นตลกจากโชคชะตา หรืออาจจะเป็นกรรมเก่าก็เป็นได้ คนที่น่าจะมีโอกาสได้พบกับคนที่ดี คนที่เหมาะสม คนที่เกิดมาเพื่อคู่กับเธอ และเป็นของเธอ แต่ความจริงไม่เป็นเช่นนั้น เธอไม่มีโอกาสได้พบคนอย่างที่ว่านั้น แต่กลับอยู่ในสังคมที่ตรงกันข้าม...

แล้วเธอก็ไปรักสามีของชาวบ้าน ซึ่งผู้ชายคนนั้นก็เล่นด้วย.. ไม่มีใครรู้เรื่องมากนัก เพราะเรื่องแบบนี้ ต่างฝ่ายต่างก็มีวิธีการแนบเนียนที่จะคบกัน รักกันไป..

แต่ไม่รู้ว่า รักนี้ มีความจริงใจรึเปล่า

มีหลายคนที่มีครอบครัวแล้ว ที่มาพบรักกับอีกคน เป็นชู้กับอีกคน ค้นพบความจริงใจกับคนใหม่ แล้วก็เลิกรากับคนเดิม หย่าร้างกับครอบครัวเดิมมาสร้างครอบครัวใหม่ เรื่องแบบนี้ ก็บอกไม่ได้เช่นกัน แต่บางคู่ก็ไม่ได้มีความจริงใจแแบบนั้น ฝ่ายหนึ่ง มีเงินปรนเปรออีกฝ่าย ดูเหมือนว่า อีกฝ่าย รักเพราะเงิน ถ้าไม่มีเงินให้ มันก็ไม่เอา...

กรณีคนสวยเลือกได้ คนที่รับรู้เรื่องราว ก็มองว่า สามีชาวบ้าน คงคิดจะหลอกเอาเงินสาวสวยเลือกได้...
อันนี้ จริงเท็จเพียงใด ก็ไม่สามารถที่จะรู้ได้ คงต้องให้กาลเวลาเป็นตัวตัดสิน ว่า ที่สุดแล้ว จะเป็นอย่างไร สามีชาวบ้านนั้น ... จะเป็นชู้กับสาวสวยเลือกได้ไปอีกนานแค่ไหน จะหลอกสวยสวย หรือ จริงใจกับเธอกันแน่... แล้วเมียที่บ้านและลูกๆล่ะ จะทิ้งจริงๆเหรอ

เบื่อนะ เรื่องไปรักคนมีเจ้าของ แต่เรื่องอย่างนี้ มันก็เกิดขึ้นทุกยุคทุกสมัย เมื่อคนเผลอใจ ไม่คำนึงถึงความถูกต้อง ไม่รักษาศีล 5 แบบนี้ ก็ทำอะไรตามใจไปทุกอย่าง ทำผิด ก็มองว่า ถูกเสมอ...

โลกมันจึงวุ่นวายแบบนี้ล่ะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น