วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2558

คนชอบติ หาเรื่องตำหนิ เวลาโพสต์ facebook

"ไม่รู้เค้าเป็นอะไร เราโพสรูป หรือ ทำอะไร เค้าชอบเข้ามาตินั่น ว่านี่"
"ไปเหยียบหางเค้ารึเปล่า"
"ไม่เคยนะ เวลาเค้าโพสรูปอะไร ทำอะไร เราไม่เคยไปติไปว่าซักอย่าง"
"เค้าคนนั้น เป็นอะไรเยอะไปรึเปล่า"
"ไม่รู้สิ เรื่องของเค้า.. แต่เราไม่เคยติ เคยว่าอะไรเค้าซักอย่าง.."
"เรียกร้องความสนใจมั้ง.."
"คนอื่นแอบนินทา ว่าเค้าตั้งเยอะ แต่เราไม่เคยพูดแบบนั้น คนเราต้องให้กำลังใจกันดีกว่า เรื่องที่ไม่เข้าท่าของเค้า ก็ไม่คิดไปพูด ไปซ้ำเติม"
"ดีแล้วล่ะ... เค้าชอบว่าชอบติเรา คงคิดว่า เราคงชอบพูด ชอบว่า นินทาเค้า .. แบบนี้เสียเปรียบ"
"ไม่ได้ทำอะไรให้เค้าเดือดร้อนเลยนะ"
"เค้าน่ะแหละ เสียเปรียบ มาพูดว่า มาตำหนิ คนที่คิดดีด้วย.. แต่คนที่คิดไม่ดี ชอบว่า นินทานี่สิ ไม่เคยไปติ ไม่รู้ตัวอีก แบบนี้น่ะเสียเปรียบจริงๆ.."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น