วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2558

การหาไอเดีย เพื่อทำการตลาด delivery

การหาไอเดีย เพื่อทำการตลาด delivery

การเรียนรู้ไม่มีสิ้นสุด การค้าขาย การเข้าถึงความต้องการของลูกค้าก็เช่นเดียวกัน..
..สินค้า ผลิตภัณฑ์อย่างหนึ่ง ใช่เพียงจะมีแต่ฝ่ายของเราที่ทำได้..
.. กลุ่มอื่น ร้านอื่น ก็ทำได้เช่นกัน..

การจะเข้าถึงลูกค้า จนถึงขั้น อยากชิม อยากลิ้มรส
ก็อยู่ที่ว่า สินค้าของเรา น่าสนใจแค่ไหน..


มีคำแนะนำจาก เพื่อนมิตรที่ดี ส่งข้อความนี้มาให้คิดดู...

"อยากให้ลูกค้าเห็นเรานอกจากกลุ่มกล้วย
เช่น โพสต์ข้อความว่า
ทุกเทศกาล เปลี่ยนใจจาก #cakedelivery มาชิม
#กล้วยฉาบอบเนย
ส่งถึงที่เช่นกันค่ะ

เราจะได้ลูกค้าจากกลุ่มสั่งเค้ก เบเกอรี่
มารู้จักว่า มีเราอยู่ด้วย "

นั่นสินะ หลายครั้ง คนทำมาหากิน ก็ท้อแท้
คิดอะไรไม่ออก...
อุปสรรค ความกดดัน เป็นส่วนหนึ่งที่บดบังความคิด ไอเดียดีๆได้..
..คนที่ไม่กดดัน สมองปลอดโปร่ง สามารถคิดอะไรได้มากมาย..
เพราะไร้ความกดดัน..

ขอเพียง อดทน สู้ไม่ถอย
ก้าวเดินอย่างมีทิศทางที่ชัดเจน
..มีความเพียรพยายาม..
ความสำเร็จ คงไม่ไกลเกินเอื้อม...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น