วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

นักรบ ป๊อบคอร์น คุณคือ ฮีโร่ในใจของพวกเราตลอดเวลา

คุณคือ ฮีโร่ในใจของพวกเราตลอดเวลา

"ชีวิตนี้ จะอยู่เพื่อ อะไรกัน
เพียงรักลูก รักหลาน เท่านั้นหรือ
เพียงกินนอน ผสมพันธุ์ เท่านั้นฤา
หากยึดถือ เพียงเท่านั้น มันป่วยการ

โคตรเง่า เผ่าพงษ์ ดำรงชาติ
นั้นย่อมอาจ สูญสิ้น ถิ่นฐาน
ความเป็นไทย สืบสาย พระอวตาร
อย่าให้มาร มาล้างวงศ์ พงษ์เผ่าไทย

คำว่าไทย หมายถึง อิสระ...
มีพ่อพระหลวงนำ ทำศึกไว้
กอบกู้ นครา แต่คราใด
จะให้ไพร่ มาลบล้าง อย่างไรกัน

ใครจะอยู่ เวียงวัง ที่สร้างไว้
ล้วนจัญไร จะขึ้นนั่ง แทนตั่งท่าน
วัดพระแก้ว มันยังจัด วัดรอยกัน
มันหวังวัน จะคืนถิ่น แผ่นดินไทย

ต่ายเพื่อพ่อ พระทูล กระหม่อมแก้ว
เราคนไทย ท้องผองแล้ว สละได้
หากชีวิต ลูกต้องมอด มลายไป
ขอตายใน เพียงแผ่นดิน พระทรงธรรม์

ขอเช็ดคราบ น้ำตา ประชาราษฎร์
สักพันชาติ ยินดีม้วย ด้วยหฤหรรษ์
หากเกิดใหม่ อีกหมื่นครั้ง ตั้งชีวัน
แสนล้านปัน ทุกหยาดเหงื่อ เพื่อมวลชน"

@@@: เห็นข่าวมือปืนป็อปคอร์น ที่เสี่ยงชีวิตออกมาช่วยผู้ชุมนุม -"กปปส"- ยิงต่อสู้กับมือปืน ของฝ่ายตรงข้าม ที่มาซุ่มดักยิงลอบทำร้ายฝ่ายเรา เมื่อครั้งที่ไปร่วมชุมนุม,... แล้ววันนี้เขา - ถูกศาลตัดสินติดคุกยาว 37 - 38 ปีไหมครับ ?,...

> ผมไม่รู้จักเขาหรอกครับว่าเป็นใคร ?,... รู้แต่ว่าเขาเป็นฮีโร่ - ผู้ปกป้องคุ้มครองผู้ชุมนุมอยู่ในมุมมืด ,... เขาเป็นกลุ่มคนผู้ปิดทองหลังพระสำหรับพวกเรา ,... เขาเป็นพลังใจที่ไม่เปิดเผยตัวตน ?,... เขาเป็นกลุ่มผู้คนที่เคยล้มตายทับถมแผ่นดินสยาม มาทุกภพทุกชาติในนอตีด - ที่ประวัติศาสตร์ ไม่เคยจารึกชื่อเขาไว้,...

และวันนี้เขาอาจจะเป็นเหมือนในอตีดหลายภพหลายชาติ ที่ผ่านมาคือ - เป็นเพียงสายลมแห่งศรัทธา ที่กำลังจะพัดจางหายไปอย่างไร้ร่องรอย ,...

> หากหลวงปู่ฯ ไม่ดลจิตดลใจ ให้ผู้เขียนจับปากกามาระลึกถึงคุณความดีของเขา,... แม้ว่าศาลจะมองเห็นว่าเขาเป็นฆาตกร ,... หรือเป็นอะไรที่โหดร้าย จึงตัดสินคดีความให้ ติดตุกยาวโดยไม่ทบทวนว่า,... ทำไม ?,...
-"เขาจึงจำเป็นต้องต้องออกมายิงสู้กับฝ่ายตรงข้ามเพื่ออะไร"?,...
.

> ใช่ครับ,.... "อย่าไปก้าวล่วงคำตัดสินพิพากษาของศาลท่าน" !!!,... กลืนน้ำตาที่เจ็บปวดนั้นไว้ และโปรดเข้มแข็ง และเข้าใจด้วยว่า มือปืนป็อบคอร์น - ไม่ได้ยิงสู้ฝ่ายตรงข้ามเพื่อปกป้องศาลยุติธรรม,...

แต่เขายิงสู้ - เพื่อปกป้องผู้ชุมนุม กปปส,... ดังนั้นจึง ณบัดนี้เมื่อเขาถูกตัดสินให้ -"ติดคุกยาว"-
จึงเป็นหน้าที่ของพวกเรา จะต้องช่วยเหลือเขา ให้ต่อสู้กับคดีความต่อไป และเป็นกำลังใจให้กันและกันตลอดไป,...
"อย่าลืมและอย่าทอดทิ้งเขา,พี่น้องเอ๊ยยย" !!!,...

"If You Tremble With Indignation at Every Injustice Then You Are Comrade Of Mine",...

"ถ้าคุณโกรธจนตัวสั่นทุกๆครั้ง ที่เห็นความอยุติธรรมอยู่เบื้องหน้า, คุณคือสหายของผม"
(*เซ กูวารา)
.

"คุณไม่ต้อง รักเรา ให้เหมือนญาติ
ขอเพียงคุณ-รักชาติ-ให้เหมือนเรา
ไม่ต้องเช็ดน้ำตา คราเราเศร้า,...
เพียงต่อสู้ เพื่อชาติเรา เหมือนเราทำ

ช่างมันเถอะ หากว่าเรา ต้องตายไป
แต่รักษา แผ่นดินไทย อย่ากรายกร้ำ
สืบสานอุดมการณ์ ที่เราทำ,...
ชาติ,ศาสน์,กษัตริย์ค้ำ แผ่นดินไทย" !!!,...
.

-------------------------------------
boonpalagab fbusa-เสรีชน-03-04-2016
"ไม่ต้องรักเราเหมือนญาติ,ขอให้รักชาติเหมือนเรา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น