วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2559

บนความห่วงใย ในความเจ็บป่วย

บนความห่วงใย ในความเจ็บป่วย

สำหรับคนที่รัก ห่วงใยกันจริงๆ
..ย่อมที่จะแคร์ความรู้สึก เป็นทุกข์ร้อน เมื่อคนที่เรารัก เจ็บป่วย มีทุกข์ ไม่สบาย
.. ความห่วงใยที่มากล้น เมื่อหันมามองคนที่ไม่แคร์ ไม่สนใจใส่ใจ
.. อาจจะถูกมองว่า
 "มากเกินไป"
"เว่อร์ไปรึเปล่า"
"ตื่นตูมมากเกินไปทำไม ไม่น่าจะน่ากลัวมากขนาดนั้น"

แต่สำหรับคนที่รัก ที่ห่วงใยกันจริงๆ ทุกความเจ็บปวด ทุกรายละเอียด มันละเลยไม่ได้
.. คนทีเรารัก คนที่เราห่วงใย เจ็บป่วย
.. ไม่สามารถที่จะนอนหลับสนิท คิดถึงแต่คนที่เรารักและห่วงใยอยู่ตลอดเวลา

ในความเจ็บป่วย หากเข้าถึงการรักษาไม่ทันท่วงที
หรือ มีอาการเจ็บปวดทรมาน ทุรนทุราย
... ไม่มีใครทนเห็นคนที่เรารัก เกิดอาการเจ็บปวดแบบนั้นได้..
.ยกเว้น คนที่ไม่ได้รัก ไม่ได้แคร์ ไม่ได้ห่วงใยกันอย่างจริงจัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น