วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

กลยุทธ์การตลาดด้วยแสตมป์จาก 7-11 และเทสโก้ โลตัส

กลยุทธ์การตลาดด้วยแสตมป์จาก 7-11 และเทสโก้ โลตัส

ตั้งแต่มี "แสตมป์" ให้ลูกค้าสะสม และใช้สิทธิ์ซื้อสินค้าต่อไป
..มันช่วยดันยอดขายสินค้าได้หลายอย่าง
 7-11 ทำออกมาแล้ว ดี เทสโก้ โลตัส ก็ทำบ้าง จะได้ดันยอดขายสินค้าต่างๆ

เออ แล้วแบบนี้ บิ๊กซี จะทำมั่งมั้ยล่ะ



เทสโก้ชิงลูกค้าเซเว่น แข่งแสตมป์ดันยอด
http://www.posttoday.com/biz/news/422721

Chong Geb Kong ถูกต้อง โคตรเดียวกัน แค่สนุกในการชิงกันสร้างผลประกอบการ แต่ยังไงเจ้าของก็ครอบครัวเดียวกัน


วิโรจน์ มณีกร ทั้งเทสโก้ โลตัส และ7-11 ผู้บริหารก็ถือหุ้นไขว้กันไปไขว้กันมา สรุปก็ของ CP นั่นเอง


รถเช่าในญี่ปุ่นพร้อมคนขับไทย สุดท้ายมันก็ไปเข้ากระเป๋าเจ้าสัว CP

ปรียาภรณ์ ประเสริฐไทย ไม่ต้องแสตมป์ให้เสียเวลา ขายราคาให้ถูกกว่า แค่นั้นจบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น