กลยุทธ์การตลาดด้วยแสตมป์จาก 7-11 และเทสโก้ โลตัส
ตั้งแต่มี "แสตมป์" ให้ลูกค้าสะสม และใช้สิทธิ์ซื้อสินค้าต่อไป
..มันช่วยดันยอดขายสินค้าได้หลายอย่าง
7-11 ทำออกมาแล้ว ดี เทสโก้ โลตัส ก็ทำบ้าง จะได้ดันยอดขายสินค้าต่างๆ
เออ แล้วแบบนี้ บิ๊กซี จะทำมั่งมั้ยล่ะ
เทสโก้ชิงลูกค้าเซเว่น แข่งแสตมป์ดันยอด
http://www.posttoday.com/biz/news/422721
Chong Geb Kong ถูกต้อง โคตรเดียวกัน แค่สนุกในการชิงกันสร้างผลประกอบการ แต่ยังไงเจ้าของก็ครอบครัวเดียวกัน
วิโรจน์ มณีกร ทั้งเทสโก้ โลตัส และ7-11 ผู้บริหารก็ถือหุ้นไขว้กันไปไขว้กันมา สรุปก็ของ CP นั่นเอง
รถเช่าในญี่ปุ่นพร้อมคนขับไทย สุดท้ายมันก็ไปเข้ากระเป๋าเจ้าสัว CP
ปรียาภรณ์ ประเสริฐไทย ไม่ต้องแสตมป์ให้เสียเวลา ขายราคาให้ถูกกว่า แค่นั้นจบ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น