วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

โอกาสในการหยุด คนเลว



โอกาสในการหยุด คนเลว


อ่านความคิดเห็นนี้แล้ว น่าคิดนะครับ

"...เวลาคนร้ายมีปืนถ้าเราขับหนีคนร้ายตามยิงได้ระยะไกลแต่ถ้าเราขับชนคนร้ายผงะปืนยิงไม่โดน พอคนร้ายถูกรถทับเดี้ยงเจ้าทุกข์ก็รอด เวลาเจอพยายามคิดวิธีป้องกันตัวนี้ก่อน ถ้าขับหนีไม่ใช่จะรอดได้ทุกครั้ง....."



เพราะสังคมในยุคสมัยนี้ คุณธรรม และจิตสำนึกที่ดีๆของหลายคน ลดลงไปเยอะ
..อาจจะต่ำกว่า สัตว์เดรัจฉาน มากกว่าที่คิด...

จับแล้ว 2 เยาวชนชักปืนขู่รถกระบะ
http://www.thairath.co.th/clip/43875


Vitaliy Petrovich Tikhomirov เวลาคนร้ายมีปืนถ้าเราขับหนีคนร้ายตามยิงได้ระยะไกลแต่ถ้าเราขับชนคนร้ายผงะปืนยิงไม่โดน พอคนร้ายถูกรถทับเดี้ยงเจ้าทุกข์ก็รอด เวลาเจอพยายามคิดวิธีป้องกันตัวนี้ก่อน ถ้าขับหนีไม่ใช่จะรอดได้ทุกครั้ง อย่าปล่อยให้โอกาสที่จะขับทับคนเลวหมดไปเฉยๆอย่างนั้น กฏหมายก็ว่ามีสิทธิ์มากกว่าถ้าคนร้ายมีปืนแต่เราไม่มี เราเสียดายโอกาส

Win Win ผมด่ามันจะได้ยินไหมเนี่ย บีบีกัน พ่อมึงซื้อมาทำส้นตีนอะไร และถ้ามันเป็นบีบีกัน จะซ่อมทำส้นตีนอะไรในเมื่อซ่อมก็ยิงไม่ได้ กูรู้ว่าสิ่งเทียมปืนก็มีความผิดแต่กูหมั่นใส้พ่อมึงที่อบรมลูกได้ระยำมาก




จับแล้ว 2 เยาวชนชักปืนขู่รถกระบะ
http://www.thairath.co.th/clip/43875


Vitaliy Petrovich Tikhomirov เวลาคนร้ายมีปืนถ้าเราขับหนีคนร้ายตามยิงได้ระยะไกลแต่ถ้าเราขับชนคนร้ายผงะปืนยิงไม่โดน พอคนร้ายถูกรถทับเดี้ยงเจ้าทุกข์ก็รอด เวลาเจอพยายามคิดวิธีป้องกันตัวนี้ก่อน ถ้าขับหนีไม่ใช่จะรอดได้ทุกครั้ง อย่าปล่อยให้โอกาสที่จะขับทับคนเลวหมดไปเฉยๆอย่างนั้น กฏหมายก็ว่ามีสิทธิ์มากกว่าถ้าคนร้ายมีปืนแต่เราไม่มี เราเสียดายโอกาส

Win Win ผมด่ามันจะได้ยินไหมเนี่ย บีบีกัน พ่อมึงซื้อมาทำส้นตีนอะไร และถ้ามันเป็นบีบีกัน จะซ่อมทำส้นตีนอะไรในเมื่อซ่อมก็ยิงไม่ได้ กูรู้ว่าสิ่งเทียมปืนก็มีความผิดแต่กูหมั่นใส้พ่อมึงที่อบรมลูกได้ระยำมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น