วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

มุกซ้ำๆของคนขับที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ ..น่าเบื่อจริงๆ

มุกซ้ำๆของคนขับที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ ..น่าเบื่อจริงๆ


หนุ่มชนแล้วหนีมอบตัว ขอโทษทำผิดไม่ลงมาดูคนเจ็บ อ้างรีบเยี่ยมพ่อป่วย
http://www.thairath.co.th/clip/43917


Niphan Nandee เดี่ยวนี้มุก"ขอโทษครับ..ผม..."กะลังละบาดในหมู่อุบัติเหตุ..เมื่อคืนคนร้ายแหกด่านคลอง5ยืงตำรวจเจ้บ2นายรถพังประมาน5คันหนีจับกุมเข้าป่า.ตำรวจใช้ฮอ..กะคอมินโดปิดล้อม..พอจับได้"ผมขอโทษครับ.ผมตกใจผมีปืนเถื่อนกะยาเสพติดเลยตกใจยิงต่อสู้"ส่วนตำรวจ"ไม่เป้นไรเราให้อภัยนะคนไทยด้วยกัน..ลืมง่ายยิ่งมีตังค์เยอะๆยิ่ง่ายใหญ่"เป้นผมนะยิงทิ้งตั้งแต่มันยิงสู้นัดแรกแล้ว

Meteekitti Pathomsirimetarath คำแก้ตัวที่เห็นแก่ตัว ถ้ามีน้ำใจ มีคุณธรรม เหตุการณ์ซึ่งหน้า และตัวเองก็เป็นตัวต้นเหตุ ควรลงมาช่วยผู้ที่ได้รับบาดเจ็บก่อนซึงอาการหนักมาก ดีนะที่ยังไม่เสียชีวิตคาที่ คนแบบนี้สังคมจะลงโทษเอง

สราวุธ อนุชิตวรกุล มึงอย่ามาพูดหรือมาอ้างว่าพ่อมึงป่วยเลยไอ้สันดานข้อแก้ตัวแม่งต่างๆถ้ามึงชนเขาแล้วมึงมีจิตใต้สำนึกของความเป็นคนมึงกลัวติดคุกนะสิมึงถึงไม่ลงมาดูเขาสมัยนี้แม่งบนท้องถนนขับรถล้วนแล้วแต่ใช้อารมณ์และเห็นแก่ตัวด้วยกันทั้งนั้นทุกวันนี้แม่งมีแต่อุบัติเหตุเต็มท้องถนน.

Wanrat Noichawee เวลามีเท่ากันหมด คุณหาเวลาไปหาพ่อแม่ได้ตลอดตอนท่านสบายดี ไม่ใช่อ้างเค้าป่วยแล้วรีบไปหา แล้วนี่ชนคนอื่นเค้าแล้วไม่ลงมาดู มันคนละประเด็นนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น