วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

คนตัวเล็กๆ กับคลิปวิดีโอ เพลงเราจะกอดโลกไว้ร่วมกัน - ป้อม เจริญกรุง

คนตัวเล็กๆ กับคลิปวิดีโอ เพลงเราจะกอดโลกไว้ร่วมกัน - ป้อม เจริญกรุง


"เจริญกรุงมิวสิค" เป็นเสมือนค่ายเพลงเล็กๆ
ที่ดูแลจัดการเรื่องลิขสิทธิ์เพลง เรื่องงานแสดง
และการประชาสัมพันธุ์งานต่างๆ เราไม่ได้มีสื่อ
หรือมีทุนมากมายแต่อย่างใด แต่เพราะไม่มีใครทำให้เรา เราจึงจำเป็นต้องทำเอง เพื่อให้ทุกอย่างอยู่ในระบบการจัดการ ที่จะดูแลได้ง่ายขึ้นและถูกต้องต่อไป.


.. นั่นคือข้อความที่เห็นจาก facebook ป้อม เจริญกรุง..
.. มีศิลปินอิสระ มากมาย ที่มีเส้นทางเดินของตนเอง..
.. มีวิถีทางการทำงานของตนเอง ทำในสิ่งที่ตนเองรัก และชอบ
.. ถ้ามีคนมองเห็น มีน้ำใจช่วยเหลือเล็กๆน้อยๆ ก็จะทำให้โลกใบนี้ น่าอยู่มากขึ้น


https://www.youtube.com/watch?v=Hw6flB1ezJQ




เพลงเราจะกอดโลกไว้ร่วมกัน - ป้อม เจริญกรุง

ก่อนจะเป็นดินแดนผืนป่าอันกว้างไกล
ก่อนจะเหลือเพียงกิ่งก้านไม้ที่โรยรา
เก็บเอาความรื่นรมย์พ้นผ่าน มาช่วยกันก่อนจะสาย
โลกวันนี้ยังถูกทำร้าย ต้องเยียวยา

อีกคืนวัน มีเดือนเคลื่อนผ่าน ผ่านพ้นไป
ให้เวลาฟูมฟักรักษา โลกของเรา
เพื่อลูกหลานดำรงคงสืบสานป่าร่วมกันไว้
โลกที่เราต้องอยู่อาศัยไปนานๆ

โลกคือบ้านของเรา
ป่าและเขา คือลมหายใจ
เราจะปลูกดอกไม้ มั่นคงแทนใจ
ให้โลกสดใสสวยงาม

ก่อนจะเป็นเพียงลมพัดผ่าน แห่งหนใด
ก่อนจะเหลือเพียงธารน้ำไหลที่แห้งผาก
จับมือกันรวมใจเป็นหนึ่ง ต้องพึ่งพาพึ่งอาศัย
เราจะกอดโลกนี้เอาไว้ร่วมกัน

เพลงเราจะกอดโลกไว้ร่วมกัน (Frame Ver.)
คำร้อง- ทำนอง ป้อม เจริญกรุง
เรียบเรียงดนตรี - เชิงชาย มีเจริญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น