วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เนื้อเพลง คำแม่ - ศิลปิน นาท ซูดาน

เนื้อเพลง คำแม่ ศิลปิน นาท ซูดาน


* หวนคิดถึงวันที่จากบ้านมา
น้ำตาฉันต้องรินไหล
คำแม่ยังก้องอยู่ในหัวใจ
ไม่มีใครรักเจ้าเท่าแม่เอย

เข้ามาทำงานเสี่ยงโชคในเมืองกรุง
เมืองที่ยุ่งวุ่นวายสับสน
ทั้งรถรามากมายหลายผู้คน
ต่างดิ้นรนค้นหาจุดหมายกัน

จนฉันได้มาพบเจอกับเธอ
คิดว่าเจอรักแท้ที่ยิ่งใหญ่
จะทำทุกอย่างเพื่อเธอทั้งหัวใจ
ไม่เคยหวั่นไหวแม้เราเริ่มจากศูนย์

แต่วันนี้ฉันพึ่งมาเข้าใจ
โลกเปลี่ยนไปใจคนก็เปลี่ยนตาม
เมื่อมีใครคนที่พร้อมกว่าฉัน
เดินเข้ามาพรากเราไปจากกัน

เจ็บครั้งนี้ไม่โทษเธอไม่โทษใคร
เพราะความจริงใจมันหายากในยุคนี้
ได้แต่ขอให้เธอจงโชคดี
อย่าได้มีความทุกข์ตรมเมื่ออยู่กับเขา

++ โซโล่

*
คำแม่ยังก้องอยู่ในหัวใจ
ไม่มีใครรักเจ้าเท่าแม่เอย
คำแม่ยังก้องอยู่ในหัวใจ
ไม่มีใครรักเจ้าเท่าแม่เอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น